my japan
Tin tức

Nhận order giày trên Amazon Nhật uy tín, giá tốt

MyJapan
Nhận order giày trên Amazon Nhật uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang muốn sở hữu những đôi giày độc đáo, phong cách, với mức giá tốt thì dịch vụ nhận order giày trên Amazon Nhật tại MyJapan chính là sự lựa chọn mua hàng tuyệt vời dành cho bạn! Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Tại sao nên order giày trên Amazon Nhật?

Amazon Nhật là trang web thương mại điện tử uy tín số 1 Nhật Bản. Tại Amazon.co.jp bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng chất lượng chính hãng với mức giá tốt và đương nhiên bao gồm cả mặt hàng giày.

Giày trên Amazon rất đa dạng và phong phú, bạn sẽ luôn đảm bảo tìm được ở đây những đôi giày chính hãng với đủ các thương hiệu giày nổi tiếng như Adidas, Nike, Fila,... với giá cả hợp lý. Không những thế, Amazon còn không ngừng thu hút khách hàng bằng việc cập Nhật nhanh chóng những phiên bản giày mới ra, phiên bản giày giới hạn và thường lấy lòng khách hàng bằng những chương trình giảm giá sốc có khi lên đến 50 % giá trị gốc. 

Chính vì vậy, Amazon Nhật chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn đảm bảo mua được những đôi giày chính hãng, độc đáo, đẳng cấp với giá hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy tại thị trường Việt Nam nhất là khi tình trạng hàng  giả, hàng nhái tràn lan đang là vấn đề nhức nhối của xã hội.

Dịch vụ nhận order giày trên Amazon Nhật của MyJapan

Chắc hẳn lúc này các bạn đang thắc mắc tại sao phải sử dụng dịch vụ nhận order giày trên Amazon Nhật của MyJapan?

 Xin trả lời các bạn rằng: Amazon Nhật là địa chỉ mua sắm không chỉ được người Nhật yêu thích, mà ngày càng làm “ nghiện” người tiêu dùng nhiều Quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thế nhưng Amazon Nhật lại chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam, bên cạnh đó tự order hàng trên Amazon Nhật người tiêu dùng Việt còn gặp nhiều khó khăn trong thanh toán yêu cầu thẻ quốc tế, gặp cản trở vấn đề ngôn ngữ Nhật, Anh hay những vấn đề thông quan, thuế quan đưa hàng về nước. Tất cả rất rườm rà và phức tạp.

Đến với dịch vụ nhận order giày trên Amazon Nhật tại MyJapan tất cả những bất cập trên đều được giải quyết. Bạn sẽ ko còn lo lắng về các thủ tục thanh toán mua hàng quốc tế rườm già, đặc biệt hơn bạn được tiết kiệm  một khoản kinh phí lớn về thuế quan. Bởi với hệ thống nhân viên nhiều năm kinh nghiệm am hiểu các thủ tục thông quan, am hiểu thị trường, cùng với hệ thống văn phòng kho ngay tại Nhật Bản chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi thủ tục mua hàng trên Amazon Nhật với số lượng sỉ lẻ, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó bạn còn được phục vụ tận tình chuyên nghiệp, cụ thể như:

  • Bạn luôn được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, am hiểu thị trường tư vấn bạn lựa chọn những đôi giày độc đáo hợp với phong cách bạn, với số size vừa chân bạn, hay giúp bạn lựa chọn những lô giày hót với mức giá tốt mang lại lợi nhuận kinh doanh cao,...
  • Các yêu cầu order hàng trên Amazon Nhật luôn được đáp ứng đa dạng, linh hoạt và nhanh chóng. Những thắc mắc của bạn luôn được giải quyết tận tình 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
  • Đơn vị chúng tôi luôn có những cam kết, chính sách bảo hiểm vận chuyển hàng hoá an toàn, nhanh chóng, giao hàng tận địa chỉ bạn yêu cầu theo đúng lịch hẹn.
 
  • Bạn luôn được tracking  theo dõi đường đi đơn hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển.
  • MyJapan cam kết mang tới quý khách hàng bảng giá cước dịch vụ nhiều ưu đãi, cạnh tranh thị trường. 
  • MyJapan còn cung cấp dịch vụ mua hộ và đấu giá hàng Nhật mang đến cho bạn nhiều hơn những sự lựa chọn mua hàng siêu tiện ích.

Hướng dẫn order giày trên Amazon Nhật ship về Việt Nam cùng MyJapan uy tín

Quá trình order giày trên Amazon Nhật ship về Việt Nam tại MyJapan diễn ra đơn giản, nhanh chóng, thanh toán dễ dàng linh hoạt được thể hiện cụ thể chỉ qua 4 bước sau:

  • Bước1: Khách hàng truy cập vào Amazon.co.jp chọn những đôi giày yêu thích gửi link tới website MyJapan để nhận tư vấn về sản phẩm, hướng dẫn thỏa thuận  về dịch vụ, báo giá.
  • Bước 2: Sau khi nhận được bảng báo giá chi tiết cho đơn hàng, lựa chọn dịch vụ khách hàng thanh toán đặt cọc theo thỏa thuận.
  • Bước 3: MyJapan tiến hành order hàng Nhật hàng theo đúng yêu cầu khách hàng và làm các thủ tục vận chuyển hàng về nước.
  • Bước 4: Sau khoảng 7-9 ngày, đơn hàng sẽ được giao tới tận địa chỉ theo yêu cầu quý khách hàng.

Chỉ sau 7-9 ngày những đôi giày trên Amazon Nhật đã được trao tới tận tay bạn. Vậy còn băn khoăn gì nào? Hãy gọi ngay tới hotline 0961249955 để được giải đáp và tham gia dịch vụ nhận order giày trên Amazon Nhật mang về cho mình những đôi giày, những lô hàng  cực chất với giá cước siêu tiết kiệm. Với uy tín của mình, MyJapan cam kết sẽ mang tới quý  khách hàng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp!