my japan
Dịch vụ

Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật nhanh chóng uy tín, chuyên nghiệp

MyJapan
Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật nhanh chóng uy tín, chuyên nghiệp

Nhắc tới Nhật Bản là nhắc tới sự chất lượng. Hàng hóa Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và thân thiện với người dùng. Đó cũng là lý do vì sao hàng Nhật rất được lòng không chỉ người tiêu dùng Việt Nam. Mà còn người dân trên khắp thế giới. Để đáp ứng nhu cầu mua hàng Nhật nội địa chính hãng. MyJapan cung cấp dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật nhằm giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu hàng ngàn sản phẩm từ Nhật với giá rẻ.

Đấu giá Yahoo Nhật là gì?

Đấu giá Yahoo Nhật hay đấu giá hàng Nhật, bid giá trên Yahoo Auction là những thuật ngữ dùng để chỉ hoạt động mua hàng từ Nhật phổ biến hiện nay. Đấu giá Yahoo Nhật là hình thức mua hàng online trên trang Yahoo Auction Japan. 

Trên trang TMĐT Yahoo Auction, người bán hàng tại Nhật bán sản phẩm của mình cho nhiều người mua trả giá khác nhau. Người trả giá cao nhất sẽ là người thắng phiên đấu giá và mua được sản phẩm. Trang đấu giá Yahoo Auction là một trong những trang đấu giá uy tín và lớn tại Nhật Bản. Yahoo Auction cho phép bạn mua hàng hóa Nhật với hai hình thức: mua thẳng với mức giá niêm yết sẵn (không cần đấu giá) hoặc đấu giá. 

Bạn có thể mua được những sản phẩm không chỉ mới, cả những sản phẩm đã qua sử dụng như: Bật Lửa, Dupont, Đồng Hồ Cũ, Zippo, Loa, Đài, Amly, quần áo , giày ,dép, nồi cơm điện, mỹ phẩm, Hàng Hiệu, Túi Xách… đều được giao bán tại đây.

Quy trình đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction

MyJapan cung cấp dịch vụ mua hộ, đấu giá Yahoo Nhật & vận chuyển hàng Nhật chính hãng về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Quy trình đấu giá Yahoo Nhật trên Yahoo Auction như sau: 

  • Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm trên các trang website: Yahoo Auction Japan. Các sản phẩm từ cũ lẫn mới như đồng hồ, điện thoại, cần câu, zippo, quần áo hàng hiệu, ... => Gửi link sản phẩm kèm giá bid CAO NHẤT bạn có thể trả cho chúng tôi 
  • Bước 2: Đấu giá sản phẩm. Nếu đấu giá thắng, bạn sẽ cần đặt cọc 70% giá trị hàng để chúng tôi có thể thanh toán giúp bạn. 
  • Bước 3: Nhận hàng tại nhà sau 2-3 ngày vận chuyển từ Nhật về HN, 3-5 ngày từ Nhật - HCM 
Đấu giá Yahoo Nhật
Đấu giá Yahoo Nhật

Công thức tính giá dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật tại MyJapan

Rất nhiều người quan tâm tới dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật nhưng không rõ công thức tính giá sản phẩm về tay như thế nào. Với phí mua hộ/thanh toán hộ 6%, giá tạm tính của sản phẩm khi tham gia đấu giá Yahoo Nhật trên Yahoo Auction như sau: 

Giá về tay = giá web (đã bao gồm thuế & phí vận chuyển nội địa Nhật) * 1.06 * tỷ giá Yên Nhật theo ngày + cước vận chuyển Nhật Việt

Trong đó:

  • Giá web: là giá mua sản phẩm khi bạn là trả giá cao nhất cho sản phẩm đó. Lưu ý, đây không phải là mức giá bạn bid để thắng thầu mà là mức giá của người đấu giá thứ hai sau bạn. Ví dụ: bạn bid giá max cho sản phẩm với mức giá 1000 yên. Kết thúc phiên đấu giá bạn vẫn là người trả giá cao nhất cho sản phẩm. Và người trả giá cao thứ hai là 850 yên thì bạn chỉ phải mua sản phẩm đó với mức giá 850 yên. 
  • Phí mua hộ 6%: Đây là phí thanh toán hộ khi bạn mua hàng trên Yahoo Auction. Phí này được tính trên tổng giá web cần thanh toán. Đã bao gồm thuế & phí vận chuyển nội địa Nhật từ địa chỉ người bán tới địa chỉ kho hàng tại Nhật. 
  • Tỷ giá Yên Nhật: là tỷ giá Yên Nhật của ngân hàng Vietcombank bán ra theo ngày + 2% phí chuyển đổi ngoại tệ JPY=>VNĐ. 
  • Cước vận chuyển Nhật – Việt. Giá cước vận chuyển hàng mua hộ và đấu giá 
  • Cước vận chuyển nội địa Việt Nam (nếu có). 

Tại MyJapan, chúng tôi miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội, HCM với đơn hàng vận chuyển trị giá >500,000 vnđ. Nếu địa chỉ người nhận hàng tại các tỉnh khác phạm vi trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi xe hoặc gửi đơn vị vận chuyển nội địa trong nước. Chi phí này sẽ do khách hàng chi trả.

Những lưu ý khi đấu giá Yahoo Nhật trên Yahoo Auction tại MyJapan

Mặc dù đã có mặt tại Việt Nam đã lâu, nhưng hình thức đấu giá Yahoo Nhật chỉ dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Người Việt Nam muốn mua các sản phẩm nội địa từ Nhật này đều phải qua đơn vị vận chuyển trung gian như myjapan.vn. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật tại myjapan.vn:

  • Bạn có thể tìm kiếm và mua được hàng ngàn các sản phẩm cả cũ cả mới, hàng độc, hàng hiếm mà không dễ gì mua trên thị trường. 
  • Người đấu giá thắng phải thanh toán theo số tiền mà họ đấu thắng từ giá chỉ 1 Yên cho tới trị giá hàng triệu Yên. 
  • Cần đọc kỹ các thông tin về sản phẩm, người bán để lựa chọn người bán uy tín. Nên lựa chọn đấu giá Yahoo Nhật với những người bán có xếp hạng cao, tỷ lệ giao dịch trên 500 lần, rating >90%, nhiều đánh giá tích cực. 
  • MyJapan cung cấp hai hình thức đấu giá hộ và cho mượn nick đấu giá. Nếu bạn có đủ kinh nghiệm tự đấu giá Yahoo Nhật, bạn có thể đặt cọc 2,000,000 vnđ để được mượn nick đấu giá của chúng tôi. Nếu bạn chưa tự tin đấu giá Yahoo Nhật, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhờ đấu giá hộ.
  • Chú ý tập trung vào phiên đấu giá ở những thời gian cuối cùng (thường là 15 phút cuối để có thể đấu giá thắng sản phẩm)

Mua hộ - Đấu giá Yahoo Nhật - Vận chuyển hàng Nhật uy tín chuyên nghiệp!

  •  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, order hàng hóa Nhật Bản về Việt Nam. Chúng tôi am hiểu thị trường Nhật giúp bạn mua những sản phẩm "nội địa" Nhật chất lượng với giá gốc
  • Chúng tôi có 2 hệ thống văn phòng và kho tại mỗi đầu Việt Nam và Nhật Bản. Vận chuyển không giới hạn số lượng, trọng lượng hàng hóa
  • Tốc độ giao dịch đơn hàng nhanh. Mua hàng và thanh toán chỉ trong 24h
  • Quản lý đơn hàng, tài chính, lộ trình vận chuyển rõ ràng, minh bạch
  • Hàng hóa được cam kết đảm bảo. Bồi thường 100% nếu làm mất hàng, sai hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm
  • Freeship hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh