my japan
Tin tức

Bí quyết “đấu là thắng” trên Yahoo Nhật Bản

MyJapan
Bí quyết “đấu là thắng” trên Yahoo Nhật Bản

Yahoo Nhật Bản là trang đấu giá hàng hóa số một tại Nhật Bản hiện nay. Tham gia dịch vụ đấu giá trên Yahoo Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng giá trị với mức giá vô cùng tiết kiệm. Tuy nhiên, để mua được những món hàng yêu thích trên trang này, bạn cũng cần mốt ít kinh nghiệm làm vốn liếng. Trong bài viết này, Myjapan xin chia sẻ bí quyết giúp bạn “đấu là thắng” trên Yahoo Nhật Bản, bạn hãy tham khảo thêm ít vốn cho mình nhé.

1. Những khó khăn thường gặp khi đấu giá trên Yahoo Nhật Bản

Với khách hàng Việt Nam hiện nay, dịch vụ đấu giá trên Yahoo Nhật Bản là vô cùng mới lạ, nhưng nó cũng khiến quý khách gặp phải không ít khó khăn. Bởi đây là hình thức đấu giá trực tiếp không giống với đấu giá tại Việt Nam. 

Bí quyết “đấu là thắng” trên Yahoo Nhật Bản.jpg
Bí quyết “đấu là thắng” trên Yahoo Nhật Bản

Một số khó khăn thường gặp có thể kể đến là: 

  • Khách hàng Việt không có tài khoản và ví tiền Yahoo. 
  • Khách hàng không rành về tiếng Nhật. 
  • Khách hàng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi món hàng mình cần đấu giá. 
  • Nếu không biết cách lựa chọn hay nắm chắc hình thức đấu giá này khách hàng dễ gặp phải các mặt hàng dởm, sợ bị lừa bởi những người bán hàng thiếu uy tín. 
  • Khách hàng sẽ không tránh khỏi đau đầu vì những thủ tục mua bán rườm rà, thủ tục hải quan rắc rối… 

Nếu bạn gặp phải những khó khăn kể trên thì thật khó lòng để bạn có thể tự mua được sản phẩm mình yêu thích trên Yahoo Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng đấu giá Yahoo Auctions của Myjapan, bạn có thể dễ dàng có được món hàng mình mong muốn nơi đây.

2. Dịch vụ mua hộ hàng đấu giá Yahoo Nhật Bản của Myjapan – Bí quyết “đấu là thắng” của bạn

Khi đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần chọn món hàng Nhật cần mua và đưa ra mức giá bạn trả sẽ là giá cuối cho sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi món hàng để mang chúng đến với bạn. Và giá bạn trả sẽ là giá cuối cùng trong phiên đấu giá nếu bạn thắng có thể sẽ không phải là giá cao nhất mà bạn đã đề nghị với chúng tôi.

 Khi số tiền đấu giá đã vượt quá số tiền dự kiến ban đầu của quý khách hàng nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để cho quý khách biết thông tin và kịp thời nâng giá trị đấu giá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món hàng tốt. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần phải lưu ý cung cấp cho nhân viên chúng tôi một giá tốt nhất cho sản phẩm vì sản phẩm đấu giá sẽ luôn bị đội giá ở những giây cuối cùng.

Trong trường hợp phiên đấu giá trên Yahoo Nhật Bản thất bại, quý khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả lại số tiền hoặc lưu lại số tiền đặt cọc để tham gia đấu giá sản phẩm khác. 

Chúng tôi – Myjapan luôn tự tin là bí quyết mua hàng thành công của bạn bởi: 

  • Sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá trên Yahoo Nhật Bản và các trang thương mại điện tử khác của Nhật Bản, chúng tôi luôn cam kết sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. 
  • Luôn làm bạn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc đấu giá trên Yahoo, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, luôn đảm bảo theo dõi món hàng mỗi ngày để kịp thời  đưa ra mức đấu giá tốt nhất và mua hàng cho bạn. 

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết mua hàng thành công trên Yahoo Nhật Bản, mong rằng chúng sẽ giúp bạn không còn phải hối tiếc vì bỏ lỡ những món hàng yêu thích ở đây. Chúc bạn mua sắm thành công.

Website: https://myjapan.vn