my japan
Tin tức

Lưu ý khi tham gia đấu giá trên yahoo Nhật

MyJapan
Lưu ý khi tham gia đấu giá trên yahoo Nhật

Giới thiệu sơ lược về trang đấu giá Yahoo Auction Nhật Bản

Yahoo Auction Nhật Bản là một trang đấu giá trực tuyến số 1 tại Nhật Bản và nổi tiếng trên cả thế giới. Trang đấu giá Yahoo Nhật Bản được so sánh như một khu chợ trời. Với hàng triệu những loại sản phẩm từ hàng mới đến hàng đã qua sử dụng. Đặc biệt là rất nhiều những mặt hàng cổ, độc, hiếm mà quý khách rất khó có thể tìm thấy ở một nơi khác như: Một số nhỏ chiếc đồng hồ cổ quý hiếm được làm bằng thủ công lâu đời. Một số dàn loa, amply độc lạ, đồ trang sức, đồ gốm sứ và cả phụ kiện xe máy móc... Hoặc quý khách có thể tìm kiếm mua và đấu giá bất cứ sản phẩm nào mà quý khách muốn. Với mức giá rất tốt so với một số trang thương mại điện tử khác.

 

yahoo.jpg

Lưu ý khi đấu giá trên trang TMĐT yahoo Nhật Bản

Sàn đấu giá Yahoo Auction luôn bắt buộc người tham gia phải xác thực thông tin tài khoản. Vì vậy nếu quý khách muốn tham giá đấu giá trên Yahoo Nhật Bản thì chúng ta cần chuẩn bị:

- Số điện thoại tại Nhật

- Địa chỉ tại Nhật Bản

- Chuẩn bị một số phương thức thanh toán (bưu điện Nhật, thẻ ATM tại Nhật..)

Việc xác thực một số thông tin từ người đấu giá và người bán. Hỗ trợ cho sàn đấu giá Yahoo Auction hạn chế được việc rất nhiều cá nhân. Tạo nhiều quá nhiều tài khoản ảo để nâng giá đấu, làm mất uy tín sàn đấu..

 

Trên Yahoo Nhật Bản cho phép người dùng tự do đánh giá mức độ uy tín của người bán, người đấu giá, chất lượng sản phẩm từ tất cả người bán. Từ đó khi quý khách tham gia đấu giá, hãy xem xét và tìm hiểu thật kỹ một số đánh giá, phản hồi, từ đó để lựa chọn người bán uy tín nhất.

 

Không những thế một số chính sách bán hàng trên Yahoo Auction Nhật Bản cũng khá nghiêm ngặt. Nếu mà tài khoản nào đó bị đánh giá xấu, bán hàng kém chất lượng. Sẽ bị hủy bid, cấm tham gia đấu giá trên trang này, hoặc Yahoo sẽ khóa ngay tất cả tài khoản vi phạm đó.

 

Với việc bị sàn khóa tài khoản thì đồng nghĩa với việc tài khoản đó sẽ không bao giờ được tham gia dịch vụ liên quan khác của Yahoo nữa. Điều này giúp Yahoo Nhật trở thành trang đấu giá uy tín, chất lượng. Thu hút được đông đảo rất nhiều thành viên tham gia giao dịch, mua bán, trao đổi và đấu giá.

Quy trình dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản tại MyJapan

Bước 1: Tải app MyJapan và tìm kiếm sản phẩm

Bước 2: Thanh toán lần 1 gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ

Bước 3: Chờ shop gửi hàng
Bước 4: Thanh toán lần 2 gồm: thanh toán cước vận chuyển quốc tê, phí nội địa Nhật, gói dịch vụ giá trị gia tăng

Bước 5: Chờ MyJapan giao hàng tới địa chỉ nhận hàng của bạn (khoảng 3-5 ngày)

bước mua hàng 1.jpg

Quý khách quan tâm tới dịch vụ vui lòng liên hệ MyJapan.vn hoặc inbox để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

☎️ 032 660 9955 em Vân

☎️ 033 572 9955 em Hoài