my japan
Tin tức

TOP một số mẫu giày JORDAN tiêu biểu

MyJapan
TOP một số mẫu giày JORDAN tiêu biểu

Nhắc đến Nike không thể không nhắc đến cái tên lừng lẫy Air Jordan 1. Đây là dòng collab đặc biệt giữa hãng giày Nike và cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử NBA Michael Jordan. ️

jordal.jpg

👟 Nike Air Jordan 1 Chicago

Jordan là thành viên đội bóng rổ chuyên nghiệp Chicago Bulls, vì vậy Chicago được dùng để đặt tên cho mã màu đỏ của đôi giày này. Đây là một trong những mẫu giày đại diện cho Jordan 1, được ưa chuộng và sản xuất liên tục suốt 40 năm qua.

👟 Nike Air Jordan 1 Bred Toe

Đây là màu mà Jordan thường diện ở nhà. Đôi giày là sự tương phản giàu thẩm mỹ của hai màu sắc đen và đỏ. Tuy nhiên khi mới ra mắt đôi giày này khá tai tiếng vì nó được coi là trái quy định trang phục của NBA.

👟 Nike Air Jordan 1 Royal Blue

Sự tương phản giữa xanh và đen cũng tạo ra hiệu ứng thị giác bắt mắt. Đôi giày ngay lập tức được giới street style săn lùng và xuất hiện nhan nhản trên đường phố. Đây là phiên bản đặc biệt được ra mắt ở Nhật Bản vào những năm 1990 và vẫn được ưa chuộng tại Nhật cho đến ngày nay.

👟 Nike Travis Scott X Air Jordan 1

Đây là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất 2019. Đôi giày vừa có nét thẩm mỹ cổ điển quen thuộc vừa có thiết kế hiện đại sạch sẽ. Đôi giày chế tác từ vật liệu cao cấp, kết hợp với tông nâu đất được coi là hoàn hảo cho mùa thu đông.

Trên đây mình chỉ điểm qua 4 mã giày hot hit nhất. Air Jordan và Nike nói chung còn rất nhiều mẫu mã đẹp không kể hết được, vừa đậm chất thể thao vừa mang tính thời trang.

🏀 Bạn hoàn toàn có thể tìm Air Jordan ở các store và trang web của Nike ở tất cả các quốc gia. Tuy nhiên Nike Việt Nam đang để giá khá cao, hãy tham khảo Nike các nước khác để săn deal tốt hơn nhé. Hiện tại mình thấy Nike Nhật đang có sale dọn kho giảm 20% khi mua từ 2 sản phẩm hoặc 10,000 yên. Chỉ cần tìm được bên mua hộ phí rẻ nữa là giá về tay khá mềm đó.

Chúc bạn sớm sắm được đôi giày ưng ý!