my japan
Tin tức

Cách đấu giá hàng điện tử Nhật Bản để mua được hàng tốt giá hời

MyJapan
Cách đấu giá hàng điện tử Nhật Bản để mua được hàng tốt giá hời

Hàng Nhật xưa nay luôn nổi tiếng về sự bền đẹp, chất lượng tốt, tiện dụng cho người dùng. Bởi vậy mà tâm lý chuộng đồ Nhật đã ăn sâu vào thói quen tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt là hàng điện tử Nhật Bản, luôn có sức hút với người tiêu dùng Việt. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách đấu giá hàng điện tử Nhật Bản để có thể mua được hàng tốt với mức giá cực hợp lý.

Hàng điện tử Nhật Bản có thực sự tốt?

Ở Nhật, những món hàng điện tử đã qua sử dụng, nếu không còn sử dụng nữa. Thì phải được bán cho các sơ sở kinh doanh có giấy phép xử lý các sản phẩm bỏ đi nói chung. Hoặc đưa tới các nơi thu gom để xử lý, và sẽ phải nộp thêm chi phí để xử lý chúng. Bởi vậy, mà các gia đình tại Nhật khi thay mới đồ điện tử trong nhà thường sẽ xử lý bằng cách đem tới các cửa hàng đồ cũ để bán lại, bán đấu giá trên Yahoo Auction hoặc đem tới các trung tâm thu gom rác của thành phố. 

Người Nhật vốn cẩn thận, đồ điện trong nhà, họ chỉ sử dụng một thời gian ngắn, và thay mới. Vì thế những món hàng điện tử cũ từ Nhật hầu như vẫn còn mới và đảm bảo chất lượng. Một trong những cách để mua được hàng Nhật bãi giá rẻ đó chính là đấu giá hàng điện tử Nhật Bản.

 Với cách mua hàng bằng hình thức đấu giá hàng điện tử Nhật Bản, bạn có thể mua được những món đồ chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn một nửa so với đồ mới. Hàng điện tử cũ Nhật bạn vẫn còn có thể dùng thêm một thời gian dài nữa, đến 10 năm.

Các mặt hàng điện tử cũ nên đấu giá

Đồng hồ & phụ kiện đồng hồ

Quá nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cho bạn lựa chọn: Seiko, Citizen, Casio, Orient,… Với hình thức đấu giá hàng điện tử Nhật Bản trên Yahoo Auction. Bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp theo sở thích với mức giá cực hời. Bởi trên Yahoo, ngoài hàng mới ra thì có rất nhiều những chiếc đồng hồ cũ được mang ra bán. Tuy là hàng đã qua sử dụng, nhưng bạn yên tâm về chất lượng và độ bền. Giá mua lại rẻ hơn nhiều so với giá một sản phẩm mới.

Máy ảnh & phụ kiện máy ảnh

Những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới: Canon, Nikon,… Là một quốc gia đi đầu về khoa học công nghệ, Nhật Bản luôn sản xuất ra những chiếc máy ảnh làm hài lòng người dùng. Từ máy ảnh cơ đến máy ảnh số. Thật dễ hiểu khi máy ảnh là một trong những mặt hàng được đấu giá rất nhiều trên Yahoo Auction.

Đồ gia dụng: Nồi cơm điện, robot hút bụi, máy lọc nước, máy say sinh tố,…

Những thiết bị gia dụng cũng là một trong những mặt hàng đáng để mua đấu giá hàng điện tử Nhật Bản. Nồi cơm điện Nhật nổi tiếng nấu cơm ngon, giữ cơm nóng sốt trong nhiều giờ liền. Với nhiều chế độ nấu theo từng loại nguyên liệu, vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Đấu giá hàng điện tử Nhật Bản

Máy lọc nước từ Nhật, đặc biệt là máy lọc nước kiềm ion cũng là một sản phẩm được săn lùng nhiều tại Việt Nam. Mua đấu giá trên Yahoo Auction, bạn sẽ tìm được những chiếc máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và mua được đồ với mức giá rẻ hơn nhiều khi bạn mua đồ mới.

Thiết bị âm thanh

Những bộ loa, dàn âm thanh từ Nhật với chất lượng âm thanh cực đỉnh. Bạn có thể tìm mua những bộ âm li, loa đã qua sử dụng trên Yahoo Japan. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc, vì dù tốt nhưng mặt hàng này khá nặng cân và cồng kềnh, có thể độn chi phí vận chuyển lên rất cao.

Điều hoà & máy lọc không khí

Những chiếc điều hoà Panasonic, Daikin, Toshiba,… hẳn quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Điều hoà bãi  và máy lọc không khí từ Nhật là một trong những món đồ điện tử được săn lùng nhiều nhất. Hàng cũ nhưng vẫn chạy tốt được thêm 10 – 15 năm nữa. Nhất là trong bối cảnh nền nhiệt chung ngày một tăng cao, cộng thêm mức độ ô nhiễm không khí vượt quá ngưỡng báo động. Thì việc chọn mua những chiếc điều hoà và máy lọc không khí về sử dụng cho gia đình là hết sức cần thiết.

Mua đấu giá điều hoà và máy lọc không khí của Nhật

Cách đấu giá hàng điện tử Nhật Bản để mua được hàng tốt giá hời

Nơi nhận đấu giá hàng điện tử Nhật Bản

Ở Việt Nam, cách đấu giá hàng điện tử Nhật Bản đơn giản và thuận lợi nhất chính là bạn sử dụng dịch vụ đấu giá của các công ty mua hộ và vận chuyển hàng Nhật. Một trong những công ty dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam chính là Myjapan.vn . Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua hộ, cùng sự am hiểu thị trường Nhật Bản, Myjapan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất.

Thuận lợi cho khách hàng là không phải lo lắng về vấn đề bất đồng ngôn ngữ, không lo địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, thủ tục thanh toán và vận chuyển quốc tế phức tạp. Bạn chỉ cần đặt hàng, đấu giá và thanh toán tiền theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ. Mọi thủ tục thanh toán, vận chuyển đảm bảo.